Cardiff University | Prifysgol Caerdydd ORCA
Online Research @ Cardiff 
WelshClear Cookie - decide language by browser settings

Defnyddio dulliau amgen i gofio geirfa

Evas, Jeremy 2000. Defnyddio dulliau amgen i gofio geirfa. @dborth 1 , pp. 41-51.

Full text not available from this repository.

Abstract

Nod y papur hwn yw archwilio elfen hollbwysig yn y broses o hybu dwyieithrwydd - dysgu ail iaith i oedolion. Cynigir y gallai dulliau dysgu arloesol - ond nid, o reidrwydd, newydd - gyfrannu at wrthdroi’r duedd gyfredol i golli dysgwyr lu o ddosbarthiadau. Haerir y dylid seilio pob dysgu, waeth beth fo’r pwnc, ar wybodaeth drylwyr o sut y bydd yr ymennydd yn caffael ac yn storio gwybodaeth. Eir ymlaen wedyn i amlinellu dulliau dysgu iaith a fydd yn gwneud hynny, gan fanylu’n arbennig ar gyrchddull Total Physical Response. Archwilir y cyrchddull hwn â thystiolaeth wyddonol sy’n dangos ei fod o leiaf yr un mor effeithiol â dulliau llwyddiannus eraill, ac, o gredu ei gefnogwyr, yn fwy llwyddiannus o lawer. Dadl y papur hwn yw y dylid seilio pob dysgu ar strwythur yr ymennydd.

Item Type: Article
Date Type: Publication
Status: Published
Schools: Welsh
Subjects: L Education > LB Theory and practice of education > LB2361 Curriculum
L Education > LC Special aspects of education > LC5201 Education extension. Adult education. Continuing education
P Language and Literature > PB Modern European Languages > PB1001 Celtic languages and literature
Language other than English: Welsh
Publisher: Bwrdd yr Iaith Gymraeg
Funders: Bwrdd yr Iaith Gymraeg
Last Modified: 25 Jan 2020 03:24
URI: http://orca.cf.ac.uk/id/eprint/43775

Actions (repository staff only)

Edit Item Edit Item